Hỏi đáp về Mỹ phẩm MD Dermatics


Xuất hiện màu trắng trên da phải làm sao?

Hỏi: Cho mình hỏi, tại sao có màu trắng xuất hiện trên mặt của bệnh nhân sau khi áp dụng chương trình, cho mình hướng giải quyết?
Đáp: Chào bạn, người sử dụng được khuyên không nên xoa kem khi sử dụng. Thay vào đó là vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm hấp thụ tối đa vào da. Cảm ơn bạn!

Sau khi tái tạo da 1 năm có thể áp dụng tiếp chương trình không?

Hỏi: Mình đã sử dụng Hệ thống tái tạo da được hơn một năm, nhưng giờ mình muốn tiếp tục áp dụng chương trình đươc không?
Đáp: Chào bạn, mốc thời gian tốt nhất cho Hệ thống tái tạo da là từ 6-7 tháng, tối đa là 9 tháng. Sau đó bệnh nhân có thể xem xét và chuyển sang giai đoạn Bảo dưỡng duy trì làn da trong 2 tháng. Điều này giúp da được nghỉ ngơi và không làm mất đi tác dụng của các loại kem điều trị trong tương lai. Cảm ơn bạn!

Nám càng đậm hơn khi đang điều trị?

Hỏi: Tại sao các đốm nám trên làn da của mình bị đậm hơn khi đang sử dụng MD Dermatics?
Đáp: Chào bạn, làn da toàn mặt sẽ sáng hơn nên các đốm nám sẽ trông như đậm hơn. Người dùng được khuyên nên áp dụng lớp thứ hai đối với các loại kem làm trắng ở các vùng sạm nám. Điều này chỉ là tạm thời và làn da sẽ sáng trắng một cách đồng đều sau một khoảng thời gian điều trị. cảm ơn bạn!

Sử dụng sản phẩm bị mụn trứng cá?

Hỏi: Cho em hỏi nguyên nhân em bị mụn trứng cá khi sử dụng sản phẩm?
Đáp: Chào bạn, mụn có thể xảy ra do sự kích hoạt bất ngời tuyến bã nhờn. Quá trình đổi mới đang tiến triển trong da, da dễ bị vi khuẩn tấn công nên mụn có thể sản sinh, mặc dù chỉ có một số ít bệnh nhân gặp phải vấn đề này. Mụn cũng là một hình thức phản ứng nên bệnh nhân vẫn tiếp tục sử dụng theo hướng dẫn của chuyên gia tư vấn. Nếu đang áp dụng LiftOff thì tạm thời nên ngưng sử dụng. Cảm ơn bạn!

Dị ứng sản phẩm phải làm gì?

Hỏi: Trường hợp nếu đang sử dụng mà bị dị ứng với sản phẩm tôi phải làm gì?
Đáp: Chào bạn, khi bị dị ứng bạn tạm dừng áp dụng chương trình điều trị trong 3 ngày, vẫn sử dụng C-Cleanse (số 1), Soothing Splash Toner (số 2) & Sun Protection Complex (kem chống nắng). Thoa kem dưỡng ẩm để làm dịu làn da. Khởi động lại chương trình ngay khi các phản ứng đã lắng xuống để tối đa hóa lợi ích của chương trình. Cảm ơn bạn!

Dấu hiệu tác dụng phụ của sản phẩm?

Hỏi: Mình đang sử dụng và cảm thấy ngứa, rát, nóng & đỏ da, đó có phải la một điều bình thường?
Đáp: Chào bạn, làn da của bệnh nhân đang trải qua các phản ứng bình thường như đã được tư vấn trước. Các phản trên xảy ra do sự tăng đột ngột của các tế bào keratin và làn da đang trong quá trình điều trị tích cực các vấn đề gặp phải. Bệnh nhân vẫn tiếp tục áp dụng chương trình tái tạo. Phản ứng có thể giảm xuống sau vài tuần. Nếu các phản ứng không dịu xuống gây khó chịu trong thời gian lâu hơn dự kiến thì bệnh nhân nên báo ngay với chuyên gia tư vấn để có giải pháp phù hợp. Cảm ơn bạn!

Sử dụng MD Dermatics tiết kiệm được không?

Hỏi: Để tiết kiệm tôi có thể áp dụng sản phẩm với định lượng ít hơn để kéo dài thời gian sử dụng của bộ sản phẩm hay không?
Đáp: Chào bạn, bằng cách sử dụng ít kem hơn hướng dẫn, kết quả dự kiến có thể không xảy ra và thậm chí bệnh nhân có thể vô hiệu hóa tác dụng bất kỳ nào đó của việc điều trị. Cảm ơn bạn!

Sự khác biệt giữa sản phẩm khác với MD Dermatics?

Hỏi: Cho mình hỏi sự khác biệt giữa sản phẩm của thương hiệu khác & Hệ thống tái tạo da là gì?
Đáp: Chào bạn, sự khác biệt chính là nằm ở hiệu quả tổng thể của nó trong việc giải quyết các mối lo ngại, các vấn đê mà bệnh nhân phải đối mặt. Các phương pháp điều trị kết hợp mà chúng tôi sử dụng đã được xác nhận bởi Học Viện Da Liễu Mỹ. Sản phẩm của MD Dermatics sẽ không được giới Bác sĩ tin dùng nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết trong lĩnh vực y tế. Cảm ơn bạn!

Trộn tất cả các loại kem lại với nhau?

Hỏi: Bác sĩ ơi em muốn tiết kiệm thời gian, em có thể pha trộn tất cả các loại kem với nhau trước khi áp dụng nó trong một bước duy nhất không?
Đáp: Chào bạn, pha trộn các loại kem theo cách như vậy sẽ làm việc điều trị không được triệt để, các thành phần chính có thể không được tiếp cận vào khu vực cần đươc điều trị dẫn đến kết quả điều trị kém. Cảm ơn bạn!

Quy trình điều trị MD Dermatics?

Hỏi: Khi sử dụng MD Dermatics có cần tuân thủ theo đúng các bước trong quy trình điều trị mà chuyên gia tư vấn đưa ra không?
Đáp: Chào bạn, Hệ thống tái tạo da đã được thiết kế cẩn thận để cung cấp một giải pháp linh hoạt và hiệu quả để điều trị các vấn đề trên làn da. Mỗi bước tập trung vào các khía cạnh khác nhau của việc điều trị, chuẩn bị, bảo vê và quan trọng là phải đáp ứng được mục tiêu đã định. Cảm ơn bạn!

Sửa rữa mặt?

Hỏi: Cho mình hỏi trong thời gian sử dụng MD Dermatics, mình có thể sử dụng sửa rửa mặt?
Đáp: Chào bạn, sữa rửa mặt và nước dưỡng toner của MD Dermatics đã được thiết kế đặc biệt để phù hợp với các loại kem điều trị phức tạp được sử dụng trong Hệ thống tái tạo da. Sữa rửa mặt và toner của thương hiệu khác có thể chứa các thành phần gây vô hiệu hóa hoặc làm giảm công năng điều trị của các loại kem, chúng tôi không thể nào báo trước được đầy đủ các rủi ro có thể phát sinh nếu kết hợp theo cách đó. Cảm ơn bạn!

6 nhận xét

  1. Mua trọn bộ chữa nám vào thời điểm 4/4/2014 có được giảm giá ko?

    Trả lờiXóa
  2. mình đang điều trị bộ sản phẩm MD dermatics hệ thống tái tạo da được 3 tuần,nhưng da vẫn ửng đỏ đặc biệt là vùng dưới cằm.Da xung quanh miệng thì lại màu trắng rất mất thẩm mĩ.Cho mình hỏi có cách nào khắc phục tình trạng này không?trong vòng 1 tháng da mình có thể hết đỏ không?cảm ơn

    Trả lờiXóa
  3. Chuyên cung cấp mỹ phẩm dermalogica nếu bạn có nhu cầu hợp tác liên hệ nhé

    Trả lờiXóa