Cẩm nang MD Dermatics


Hệ thống chăm sóc sức khỏe da MD Dermatics được phát triển bởi Bác sĩ da liễu, áp dụng công nghệ tiên tiến mang tính đột phá mới.


Sự khác biệt nổi trội của MD Dermatics:

MDD6: Công nghệ vượt trội tăng cường độ thẩm thấu sâu và lan tỏa đều của hoạt chất, đảm bảo tính ổn định nhằm phát huy công năng điều trị tối ưu.
- Hiệu quả: mỗi sản phẩm trong hệ thống của chúng tôi đều được thiết kế nhằm mang lại các kết quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất có thể. Kết quả thành công là mục tiêu của chúng tôi.
- Hiện đại: Chúng tôi sử dụng các thành phần mới nhất kết hợp kỹ thuật hiện đại nhất trong công cuộc phát triển đổi mới sản phẩm.
- Chất lượng: Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm cực kỳ an toàn.
- Đã được phê duyệt: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn FDA.
- An toàn: Tính an toàn 100% của chúng tôi và đã được minh chứng mạnh mẽ trong hai thập kỷ qua. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách một sản phẩm an toàn và hiệu quả.

3 yếu tố cần thiết cho một làn da lý tưởng:

A. Điều trị, chăm sóc và bảo dưỡng tại nhà: Chọn lựa sản phẩm thích hợp để điều trị và bảo dưỡng tại nhà để cảm nhận sự khác biệt giữa sống chung với vấn đề hoặc loại nó
B. Chăm sóc định kỳ tại Viện điều trị da/Spa: Với sự chăm sóc thẩm mỹ khoa học, áp dụng các công nghệ hiện đại sẽ mang đến hiệu quả tối ưu và lâu dài, kết hợp phát huy những lợi ích từ việc chăm sóc da tại nhà một cách hoàn hảo.
C. Thói quen cá nhân: Có những thói quen cá nhân tốt là chìa khóa để sở hữu một làn da hoàn hảo. Ăn uống đúng cách, dưỡng ẩm đủ và nghỉ ngơi hợp lý là các yếu tố quan trọng để có một làn da tươi trẻ.

==> Công thức tối ưu để sở hữu một làn da hoàn hảo = Chăm sóc tại nhà + Chăm sóc định kỳ tại Viện chăm sóc da/Spa + Thói quen cá nhân


CÁC NHÓM SẢN PHẨM MD DERMATICS CƠ BẢN 

1. Hệ thống tái tạo da MD Dermatics

Chăm sóc da mỗi ngày
Hệ thống tái tạo da của MD Dermatics tác động mạnh mẽ lên bề mặt da nhằm loại bỏ làn da hư tổn đồng thời kích thích tái tạo tế bào khỏe mạnh, củng cố cấu trúc da từ sâu bên trong. Với hiệu quả vượt trội Skin Rebirth System của MD Dermatics là sự lựa chọn của bác sĩ da liễu toàn cầu, mang đến sự tối ưu trong việc điều trị các bệnh lý về da.
- Cải thiện và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn
- Làm mờ đốm nám
- Tăng cường sản sinh collagen và elastin
- Da săn chắc và mềm mại
- Cân bằng màu sắc da
- Cải thiện độ đàn hồi và săn chắc
Hệ thống tái tạo da Skin Rebirth System sẽ loại bỏ các vấn đề về da và mang đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ.

2. Hệ thống đặc trị mụn MD Dermatics

Một hệ thống điều trị mụn thông minh của MD Dermatics là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần ưu việt, một công thức độc đáo cùng hoạt chất Benzoyl Peroxide đặc trưng mang đến kết quả điều trị vượt trội, loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, đồng thời bảo vệ và ngăn ngừa hiệu quả nhân mụn mới sinh sản.
- Làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông
- Ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông
- Điều chỉnh sản sinh dầu quá mức
- Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
==> Loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá, một cơ chế điều trị linh hoạt và tiên tiến nhất hiện nay. Hiệu quả hơn 265% so với các phương pháp điều trị mụn trứng cá thông thường.

* 3 tính năng nổi bật để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả:
1. Tính năng làm sạch vượt trội: Loại bỏ hoàn toàn bui bẩn và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, giúp thông thoáng, ngăn ngừa tắc ngẽn lỗ chân lông.
2. Tính năng loại trừ: Tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn
3. Tính năng ngăn ngừa: Điều tiết tuyến bã nhờn nhằm ngăn chặn sản sinh dầu quá mức.

Một phương pháp điều trị trẻ hóa da mới dành cho bạn.
Khôi phục sự tươi mới cho làn da mệt mỏi, tối màu với RevitaPeel, đã được chứng minh lâm sàng cho phương pháp chuyển đổi làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Một phương pháp điều trị hoàn hảo cho người phụ nữ hiện đại trong công cuộc ngăn ngừa lão hóa. Loại bỏ làn da hư tổn, kích thích tái tạo tế bào mới, mở đường cho một làn da đẹp, săn chắc, sáng trắng mà không mất quá nhiều thời gian. Một phương pháp điều trị trẻ hóa độc lập hoặc có thể là bước khởi đầu cho công cuộc điều trị với hệ thống tái tạo Skin Rebirth System của MD Dermatics.

Thành phần ưu việt của RevitaPeel?

- 4% Citric Acid: Hoạt chất tối ưu trong việc loại bỏ tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào
- 13% Mandilic Acid: Hoạt chất tối ưu trong việc điều trị mụn trứng cá và đốm nâu
- 10% Salicylic Acid: Hoạt chất tối ưu thích hợp với làn da nhờn, nốt mụn và lỗ chân lông nở rộng
- 10% Lactic Acid: Hoạt chất tối ưu cho quá trình hydrat hóa và chống lão hóa

Làm sạch, trải nghiệm và sau đó cảm nhận vẻ tươi mới của làn da:

- Không cần nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường sau điều trị
- cải thiện tông màu da một cách nhanh chóng
- Làn da rạng rõ ngay sau khi điều trị
- tăng cường hiệu quả của các loại kem điều trị

4. Sun-Defy UV Protection Series MD Dermatics

Khám phá chìa khóa vàng cho một vẻ đẹp lâu dài
Chúng ta đang sở hữu và mong muốn giữ gìn một làn da mãi thanh xuân? Đó là việc kết hợp một cách khoa học giữa việc duy trì các kết quả cuối cùng của việc điều trị và bảo vệ nó khỏi quá trình lão hóa tự nhiên. Hệ thống sản phẩm bảo dưỡng và chống nắng của MD Dermatics sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm nhằm duy trì và kéo dài kết quả mà bạn đã đạt được trong quá trình điều trị.
- Tia UVA & UVB bị ngăn chặn hoặc bị hấp thụ
- Da được giữ ẩm, duy trì vẻ căng mịn và săn chắc
- Kích thích tăng sinh tế bào mới

5. Age-Resist Serums MD Dermatics

Làn da lý tưởng sẽ dễ dàng mất đi nếu không được bảo dưỡng thích hợp
Khi làn da đạt đến mức độ điều trị tối ưu, Hệ thống bảo dưỡng MD Dermatics sẽ giúp duy trì mức độ hoàn hảo này, duy trì hoạt động của các tế bào da khỏe mạnh nhằm đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên.
Hệ thống sản phẩm dưỡng ẩm, Serum và các dạng Masques (mặt nạ) của MD Dermatics là những vũ khí lợi hại nhằm chống lại các tác nhân lão hóa một cách hữu hiệu nhất.

6. Age-Resist Moisturizers MD Dermatics


0 nhận xét: